THÁNG 1 RỰC RỠ SẮC XUÂN

Hòa chung trong không khí đón Tết cổ truyền, cô và trò Kindergreen cũng đã có những ngày thật rộn ràng đáng nhớ.  Vì mùa xuân là mùa cây cối đâm chồi, nảy lộc, thế nên vào những ngày ấm trời, các bạn nhỏ Kindergreen được xuống dạo chơi ở khu vườn xinh xắn của trường để ngắm những loài hoa Tết đang khoe sắc: Hoa cúc, hoa thược dược, hoa trạng nguyên… Và đặc biệt, các bạn ấy rất thích thú với sự hiện diện của những cây đào và cây quất đặc trưng cho mùa xuân.

Giờ hoạt động ngoài trời cũng chính là lúc các bạn nhỏ được hướng dẫn chơi cùng nhau những trò chơi dân gian: đánh đu, nhảy sạp, bịt mắt bắt dê. Thế rồi khi về lớp, các hoạt động của con cũng xoay quanh chủ đề mùa xuân: Làm tranh cây đào, tô màu hoa xuân… Các bạn nhỏ  thể hiện sự hứng thú của mình bằng cách đặt rất nhiều câu hỏi để cô giáo trả lời, thế là cả lớp cùng nhau khám phá được rất nhiều kiến thức mới!

Một sự kiện vô cùng đáng nhớ của Tháng 1 là Hội chợ xuân do chính tay cô trò Kindergreen tổ chức. Một không gian Tết xưa được tái hiện với phiên chợ ngày xuân, các gian hàng bán đồ thủ công, góc ẩm thực và cả góc gói bánh chưng cổ truyền. Được bố mẹ đưa tới tham dự hội chợ, các bạn ấy thích lắm. Các con hào hứng biểu diễn văn nghệ trong sự cổ vũ nhiệt tình của bố mẹ, rồi nhanh chóng hòa mình vào không gian náo nức của hội chợ xuân.

Mùa xuân, mùa xuân đã đến thật gần. Mùa xuân đang ở đâu đó quanh đây, bên các cô, bên các bạn nhỏ Kindergreen. Một mùa xuân mới với bao ước vọng và thật nhiều điều các cô giáo muốn làm cho các con, để tuổi thơ của con mãi luôn là một bức tranh mùa xuân với gam màu vui vẻ. Ngày mai các bạn tạm xa ngôi trường để về nghỉ Tết cùng gia đình, các cô giáo chúc các bạn có một mùa xuân an lành và đầm ấm bên gia đình thân yêu! 

KinderGreen, tháng 1 năm 2016.