THÁNG 12 KỲ DIỆU

Tháng 12 về, trong sự hối hả của những ngày cuối năm. Đó là khi những tờ lịch trên tường mỏng dần, bố mẹ tất bật với những công việc năm cũ. Nhưng đó cũng là khi con trẻ háo hức với mùa lễ hội tưng bừng nhất trong năm: Đón Giáng sinh và năm mới!

Rời xa sự ồn ào huyên náo của phố phường, trong khu vườn Kindergreen, các bạn nhỏ đã trải qua những ngày cuối năm an lành nhưng không kém phần háo hức

Mỗi ngày đến trường là rất nhiều trải nghiệm mới, nơi các bạn nhỏ hăng hái học tập trong niềm vui hồn nhiên. Lớp Nursery tự trang trí lớp của mình từ những que kem hay vật liệu tái chế. Lớp Green Seed thi tài với những trò chơi vận động ném bóng, sút bóng. Còn lớp Green Bud cực kỳ hào hứng khi được tập gói bánh chưng bằng giấy màu.

Tháng 12 còn đem đến những điều kỳ diệu nhất, khi mà “tất cả những mong ước của trẻ em đều thành sự thật”. Ngay từ đầu tháng, các bạn nhỏ đã miệt mài viết thư gửi ông già Noel, trang trí thư của mình sao cho thật đẹp mắt và ngộ nghĩnh rồi tự tay bỏ vào hòm thư. Các bạn nhỏ cũng cặm cụi làm cuốn lịch đón 2016 với những dấu ấn cá nhân rất riêng của mình để đem năm mới về tặng bố mẹ.

Thế rồi lễ Giáng Sinh cũng đến trong biết bao mong chờ của cô và trò Kindergreen. Hội chợ Giáng Sinh Kỳ Diệu với những tiết mục văn nghệ do chính các bạn nhỏ Kindergreen biểu diễn đã nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả là phụ huynh trong trường. Triển lãm lịch Tết và bữa tiệc Giáng Sinh cũng thu hút được sự tham gia và thích thú của các bạn nhỏ. Trong dịp này, hai nhân vật đặc biệt là ông già Noel và Công chúa Tuyết đã ghé thăm trường Kindergreen và tặng quà cho các bạn nhỏ, các bạn ấy bất ngờ và vui mừng lắm. Vậy là những điều ước của các con đã trở thành hiện thực trong ngày lễ Giáng Sinh Kỳ Diệu.

Tháng 12 đã khép lại rồi, cũng là khi cô và trò Kindergreen chào đón năm mới 2016. Hi vọng rằng trong năm mới này, các bạn nhỏ sẽ cùng với các cô tự tay tạo ra thật nhiều điều kỳ diệu nữa trong Khu Vườn Xanh thương yêu của chúng ta!

Kindergreen, tháng 12 năm 2015.