GIÁNG SINH KỲ DIỆU - 2015

Các bậc phụ huynh Kinder Green thân mến!

Thứ Năm tuần tới (24/12/2015) mới chính thức là ngày lễ Noel tuy nhiên, ngay từ tuần này không khí Giáng Sinh dường như đã ngập tràn ở Kinder Green với rất nhiều hoạt động, trò chơi, câu chuyện,... về Noel. Cô trò chúng tôi cũng đang trang trí trường, lớp thật đẹp để cùng nhau tổ chức buổi liên hoan mừng Giáng Sinh bắt đầu từ 9h30 sáng thứ Năm ngày 24/12/2015.

  1. Chúng tôi tin rằng, các bạn nhỏ ai cũng đang rất háo hức cho ngày lễ Noel với những “món quà” mà các cô thường kể trong câu chuyện về “Đêm Noel kỳ diệu”. Ngoài món quà Noel cho tất cả các cháu mà nhà trường đã chuẩn bị, các cô giáo ở lớp cũng đang tổ chức cho các cháu “viết thư” gửi Ông già Noel để nói lên món quà mình muốn nhận trong dịp Giáng Sinh này. Xin lưu ý, trong bức thư gửi Ông già Noel mà quý vị nhận được sắp tới, có kèm nội dung “điều ước” mà các cháu mong muốn vào đêm Noel. Khi đọc được điều ước này, bố mẹ có thể chuẩn bị và gửi món quà đã được bọc sẵn, ghi tên con với thư của “Ông già Noel” căn dặn các con (nếu cần) một cách bí mật J tới văn phòng nhà trường trước thứ Ba ngày 22/12/2015. Sáng thứ Năm 24/12/2015 Ông  già Noel sẽ đến trường và mang niềm vui đến cho các cháu.

(Xin có một lưu ý nhỏ): Những bức thư này các con sẽ tự mình bỏ vào hòm thư và “chờ đợi” vào sáng thứ 4 ngày 16/12/2015. Quý phụ huynh vui lòng tìm thư của con tại hòm thư Giáng sinh đặt tại Văn phòng trường tầng 1 bắt đầu từ chiều Thứ 4 ngày 16/12/2015.

  1. Cũng nhằm tạo không khí gắn kết giữa Gia đình với Nhà trường, bữa tiệc “Giáng sinh kỳ diệu” vào ngày 24/12 sẽ có thêm các món ăn mà mỗi gia đình tự chuẩn bị. Bố mẹ vui lòng đăng kí hoặc gửi đến trường món ăn/uống cháu sẽ mang theo để góp vào bàn tiệc của Kinder Green với văn phòng trường trước Thứ 2 ngày 21/12/2015 để các cô giáo lập danh sách và chủ động chuẩn bị cho bữa tiệc. 
  2. Tới sáng ngày 24/12/2015, chúng tôi cũng khuyến khích bố mẹ chuẩn bị cho con trang phục của Ông già Noel hay Công chúa Tuyết để con mặc dự lễ Noel với các bạn J.
  3. Một trong những ý nghĩa của ngày lễ này là vào dịp Giáng sinh chúng ta nên nhớ đến những người kém may mắn hơn chúng ta và gửi cho họ những món quà như là quần áo và đồ ăn. Với tinh thần cho đi và chia sẻ, chúng tôi mong các cháu mang đến trường những bộ quần áo và đồ chơi vẫn còn tốt mà các cháu không sử dụng nữa. Ngoài ra, các cháu cũng sẽ làm những tấm thiệp để gửi không khí Giáng sinh ấm áp tại Kinder Green đến với các bạn nhỏ kém may mắn. Nếu được, chúng tôi mong quý vị mang những món đồ này đến trường trước thứ Năm ngày 17/12. Các cô giáo sẽ thay mặt các cháu trường Kinder Green đi tặng quà cho các em nhỏ của một Trung tâm nuôi dưỡng trẻ mồ côi ở Hà Nội. 

Trân trọng cảm ơn sự hợp tác của Quý vị !
Hà Nội, ngày 14 tháng 12 năm 2015